วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

คณะเภสัช ม.อุบล เปิดรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2556

รอบที่ 2 วันที่ 1 มีนาคม 2556 - 19 เมษายน 2556 (ออนไลน์และไปรษณีย์ถึงวันที่ 12 เมษายน 2556)
ระดับปริญญาโท
1. หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเภสัชเคมีและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ จำนวนรับ 5 คน Master of Science Program in Pharmaceutical Chemistry and Natural Products
คุณสมบัติผู้สมัคร
          - แผน ก 1 เน้นการทำวิทยานิพนธ์ สำเร็จการศึกษา วท.บ. สาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง (เช่น เคมี จุลชีววิทยา ชีววิทยา เทคโนโลยีชีวภาพ เป็นต้น) คะแนนเฉลี่ยสะสมไม่น้อยกว่า 2.75 และมีประสบการณ์การทำงานด้านเคมี การวิเคราะห์และพัฒนายา อาหาร หรือเครื่องสำอาง ไม่น้อยกว่า 2 ปี
          - แผน ก 2 เรียนรายวิชาในหลักสูตรในปีการศึกษาที่1 และทำวิทยานิพนธ์ในปีการศึกษาที่ 2 สำเร็จการศึกษา วท.บ. วิทยาศาสตร์สุขภาพ หรือวิทยาศาสตร์สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือกำลังศึกษาอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของหลักสูตรดังกล่าว คะแนนเฉลี่ยสะสมไม่น้อยกว่า 2.50
2. หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารบริการสุขภาพ จำนวนรับ 10 คน  Master of Science Program in Health Service Management
คุณสมบัติผู้สมัคร
          สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในสาขาแพทยศาสตรบัณฑิต ทันตแพทยศาสตรบัณฑิต เภสัชศาสตรบัณฑิต พยาบาลศาสตรบัณฑิต สาธารณสุขศาสตรบัณฑิต วิทยาศาสตรบัณฑิต (สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ เทคนิคการแพทย์ กายภาพบำบัด หรือเทียบเท่า) หรือสาขาวิชาอื่นที่เทียบเท่าและมีความเกี่ยวเนื่องกับการทำงานระบบสาธารณสุข
ระดับปริญญาเอก
1. หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ จำนวนรับ 3 คน Doctor of Philosophy Program in Pharmaceutical Sciences                                               
คุณสมบัติผู้สมัคร
          สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตรเภสัชศาสตร์ หรือกำลังศึกษาอยู่ในภาคการศึกษาสุดท้ายของหลักสูตรดังกล่าว และมีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่น้อยกว่า 3.00 หรือในกรณีที่มีคะแนนเฉลี่ยสะสมน้อยกว่า 3.00 แต่ไม่น้อยกว่า 2.75 ต้องเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานในสาขาที่เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 2 ปี
          สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทหลักสูตรเภสัชศาสตร์ หรือวิทยาศาสตร์สุขภาพ หรือวิทยาศาสตร์สาขาที่เกี่ยวข้อง
         สอบถามรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุขุมา พวงมะลิ งานบัณฑิตศึกษา คณะเภสัชศาสตร์ โทร. 045-353625 หรือที่ E-mail:phsukhpu@mail2.ubu.ac.th

วิธีการสมัคร
        1.1 สมัครด้วยตัวเอง ที่งานบริหารบัณฑิตศึกษา สำนักงานอธิการบดี (หลังเก่า) มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ค่าสมัคร ในวันราชการ เวลา 9.00 - 15.30 น. และค่าระเบียบการ 600 บาท       
        1.2 สมัครทางไปรษณีย์ ค่าสมัคร ค่าระเบียบการ และค่าจัดส่ง 650 บาท ชำระเงินค่าสั่งซื้อใบสมัคร (150 บาท) -> ส่งเอกสารการสั่งซื้อและ แบบฟอร์มที่อยู่ในการส่งกลับ -> รับใบสมัคร -> กรอกข้อมูล -> ชำระเงินค่าสมัคร (500 บาท) -> ส่งเอกสารการสมัคร                                   
        1.3 สมัครผ่านระบบออนไลน์ -> กรอกข้อมูลการสมัคร -> พิมพ์ใบสมัครและใบชำระเงิน จากระบบ
-> ชำระเงินค่าสมัคร 500 บาท (ผ่านธนาคาร) -> ชำระเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์ -> ส่งเอกสารการสมัครทางไปรษณีย์/ตัวเอง (* นับที่วันส่งเอกสารการสมัคร *) เข้าสมัครตามลิ้งค์นี้ http://www.ubu.ac.th/~study/SignIN.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น