วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ควงปืนจี้เซเว่น คืนเดียว 2 แห่ง กวาด 2 หมื่น

อุบลราชธานี 28 ม.ค.- เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนแก๊ป จี้ร้านสะดวกซื้อ เมืองอุบลราชธานี คืนเดียว 2 สาขากวาด 2 หมื่น
               เมื่อเวลา 01.50 น.(28 มกราคม 2556) ร.ต.อ.สมัคร  พรหมประเสริฐ  พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี  พร้อมชุดสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น สาขาที่ 8913 สาขาปาห้วยวังนอง 2 ตั้งอยู่บนถนนสมเด็จ ห่างจากตู้ยามอปพร ประมาณ 500 เมตร  ภายร้านพบนายณัฐพล  กุแก้ว  อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่183 ม.4 ต.กุดลาด อ.เมืองอุบลราชธานี และ น.ส.ฤทัยรัตน์  ปลื้มจิตร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่31ม.5 ต.เหล่าเสือโก้ก อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ยืนตกใจหน้าซีด 
               สอบถามนายณัฐพล  พนักงานของร้านเล่าว่าขณะที่ตนและ น.ส.ฤทัยรัตน์ ยืนอยู่ในเคาเตอร์รับชำระเงินช่องที่ 1 และ 2 ได้มีชายรูปร่างใหญ่ สูงประมาณ 165-170 ซม.ผิวดำ สวมเสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า  มือถือปืนแก๊ปยาว ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ  แซด สี ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดฝั่งตรงข้ามกับร้าน จากนั้นคนร้ายได้ถือปืนเข้ามาในร้าน
               พร้อมกับบังคับให้ตนเปิดลิ้นชักเก็บเงิน แต่ตนบอกว่าเปิดไม่ได้  ต้องมีสินค้าที่จะชำระเงินถึงจะเปิดได้ แต่คนร้ายก็ไม่ฟังบอกให้เอาสินค้าอะไรก็ได้สแกนเพื่อเปิดลิ้นชัก หากไม่ทำตามก็จะยิง  ตนจึงได้เปิดลิ้นชักแล้วหยิบธนบัตรใบละ 500 บาท 1 ใบให้ไป แต่คนร้ายไม่ยอมบอกให้ตนหยิบออกมาให้หมดทั้งสอง ลิ้นชัก ด้วยความกลัวตนเองก็หยิบเงินในลิ้นชักให้ไปทั้งหมด รวมแล้วประมาณ 18,000 บาท จากนั้นคนร้ายก็ ออกจากร้านไปขึ้นรถที่จอดฝั่งตรงข้ามหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนสมเด็จออกทางบ้านกุดลาด หลังจากที่รับแจ้งก็ได้วิทยุสกัดจับแต่ก็ไร้วี่แวว
               ขณะเดียวกัน ทางด้านศูนย์วิทยุ 191 ได้แจ้งมีเหตุคนร้ายแต่งกายลักษณะเดียวกัน  ใช้อาวุธปืนเหมือนกัน ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านเซเว่นสาขา อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ก่อนหน้านี้ประมาณ 50 นาที คนร้ายได้เงินเหรียญ และ ธนบัตรรวมกันประมาณ 8,000 บาท แล้วหลบหนีโดยไม่ทราบทิศทาง จากนั้นก็มาเกิดเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน เนื่องจากพฤติกรรม กาแต่งกาย อาวุธระยะเวลาไกลเคียงกันซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะผ่าน เพื่อมาติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น