วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กฤษฎา นร.รร.กีฬาอุบลฯ คว้ารางวัลเชิดชูเกียรตินักกีฬายอดเยี่ยม ปี 55

 วันที่ 1 ก.พ. 56) นายณรงค์ศักดิ์  คุรุพันธ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี  เปิดเผยถึงการเตรียมเดินทางไปร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 8 ปี สถาบันการพลศึกษา ประจำปี 2556 ในวันอังคาร ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ณ สำนักอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา จังหวัดชลบุรี ว่า สำหรับกิจกรรมในวันดังกล่าวช่วงเช้า จะมีพิธีบวงสรวงสักการะพระพลบดี การถวายภัตาหาร  รวมถึงการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และนักกีฬา ที่ทำคุณประโยชน์แก่สถาบันการพลศึกษา ประจำปี 2555
               และเป็นที่น่ายินดีสำหรับโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ที่มีนักกีฬาในสังกัดได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลเชิดชูเกียรตินักกีฬายอดเยี่ยม นั่นคือ นายกฤษฎา  นามสุวรรณ นักกรีฑาหนุ่มอนาคตไกล ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งทำผลงานในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬารายการต่างๆ ได้อย่างโดดเด่น อาทิ รางวัลชนะเลิศวิ่ง 100 เมตร ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 ที่จังหวัดภูเก็ต  รางวัลชนะเลิศวิ่ง 100 เมตร ในกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ที่จังหวัดอุบลราชธานี  รวมถึงการคว้าอันดับ 9 วิ่งผลัด 4x100 ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก ที่เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน และล่าสุดกับการคว้ารางวัลรองชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตร ในการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่จังหวัดแพร่  นอกจากนี้นายกฤษฎา  นามสุวรรณ ยังได้เป็นตัวแทนนักกรีฑาของโรงเรียนเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมในโครงการดาวรุ่งมุ่งสู้โอลิมปิกที่สมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬารายการต่างๆ ในนามนักกีฬาทีมชาติไทย
               นอกจากนี้ นายณรงค์ศักดิ์  คุรุพันธ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี  ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี และขอแสดงความยินดีกับ กฤษฎา  นามสุวรรณ ในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นนักกรีฑาดาวรุ่งที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก และในอนาคตน่าจะเป็นนักกีฬาความหวังของสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยอีกคนหนึ่ง             ในการเข้าร่วมแข่งขันรายการต่างๆ อาทิ ซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ และโอลิมปิกเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น