วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จ.อุบล เตรียมจัดงาน สัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ ครั้งที่ 4


จังหวัดอุบลราชธานี เตรียมจัดงานโครงการสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ ครั้งที่ 4
               นายวิโรฒ มีแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานประชุมการจัดงานโครงการสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ จังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชาติ ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์โฮเทล
               จังหวัดอุบลราชธานี โดยภาคีเครือข่ายภาคเอกชนและหน่วยงานภาครัฐ จะจัดงานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้อุบลราชธานี ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 11-19 สิงหาคม 2555 ซึ่งนายวิโรฒ มีแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ประธานที่ประชุม แจ้งว่า การจัดงานดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ชาวอุบลราชธานี รักการอ่านและการเรียนรู้ ในขณะที่นางสุนีย์ ตริยางกูรศรี ประธานกรรมการบริษัทในเครือก้าวหน้าไก่สด ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้มีกิจกรรมที่น่าสนใจจำนวนมาก ประกอบด้วย นิทรรศการและกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมการแข่งขันและการประกวดทางวิชาการ การแสดงบนเวที รวมทั้งการออกร้านจำหน่ายหนังสือ
               ทั้งนี้ จึงอยากให้ชาวอุบลราชธานี ทั้งเด็ก เยาวชนและประชาชน ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์ โดยการเข้ามาร่วมงานเยอะๆ เลือกดูเลือกอ่านหนังสือดีๆ มีคุณค่า เพื่อพัฒนาตนเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 11-19 สิงหาคม 2555 ณ ตึกสุนีย์แกรนด์ทาวเวอร์ จังหวัดอุบลราชธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น