วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

อุบลฯพร้อมเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15

จังหวัดอุบลราชธานี เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 “อุบลราชธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 16-25 มิถุนายน 2555 ขณะเดียวกันโรงเรียนกีฬาจาก ต่างประเทศในกลุ่มอาเซียนต่างพร้อมส่งนักกีฬาร่วมแข่งขันในครั้งนี้กว่า 4 ประเทศ

เมื่อเช้าวันนี้ (18 เม.ย.55) นายณรงค์ศักดิ์ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า สถาบันการพลศึกษากระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ให้จังหวัดอุบลราชธานี และโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 “อุบลราชธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 16-25 มิถุนายน 2555 โดยกำหนดแข่งขันเบื้องต้น 25 ชนิดกีฬา ซึ่งจะมีพิธีเปิด ในวันที่ 16 มิถุนายน 2555 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนจังหวัดอุบลราชธานี เวลา 17.00น. สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนกีฬาทั่วประเทศได้ติดตามชมกัน สำหรับโรงเรียนกีฬาจากต่างประเทศที่จะเข้ามาร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย โรงเรียนกีฬาจากประเทศสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และบูรไน สำหรับ กัมพูชา เวียดนาม และฮ่องกง ขณะนี้กำลังรอหนังสือตอบรับอย่างเป็นทางการ

จากนั้นผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้คณะกรมการทุกฝ่ายได้ดำเนินงานเพื่อเตรียมการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฝ่ายเทคนิคและฝ่ายประมวลผลการแข่งขัน ที่มีประสบการณ์ระดับชาติจากการแข่งขันกีฬาหลายรายการที่ผ่านมาซึ่งได้รับการชื่นชมจากสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นในการรายงานและประมวลผลการแข่งขันที่รวดเร็ว ถูกต้อง โดยได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น ซึ่งในขณะนี้ในแต่ละฝ่ายก็ได้มีการดำเนินการเพื่อเตรียมรองรับการแข่งขันในครั้งให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับเรื่องที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ประมาณ 1 หมื่นคน ภาครัฐและภาคเอกชนมีความพร้อมและสามารถรับรองเจ้าหน้าที่และนักกีฬา ในครั้งนี้ได้ ด้านการรักษาความปลอดภัย ตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานีก็ได้เตรียมแผนไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับคณะนักกีฬาทั้งในสถานที่พักและสนามแข่งขันเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น