วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ทุนค้ารถหรูปักธงเปิดสาขาเชียงราย-เล็งตลาดพม่า ลาว จีนตอนใต้

เชียงราย - กลุ่มทุนนำเข้ารถหรูจากยุโรปดีเดย์เปิดโชว์รูมเชียงรายต้นเดือนหน้า เดินหน้าทำตลาดพม่า ลาว จีนตอนใต้ รับเออีซี.-เมียนมาร์เปิดประเทศ เชื่อมมั่นตลาดโตอีกมาก พร้อมเตรียมเปิดโชว์รูมในประเทศเพิ่มทุกภาคภายใน 3 ปี

นายประชา รุ่งเพ็ชรวิภาวดี ประธานกรรมการบริษัทฯ นำคณะผู้บริหารฝ่ายต่างๆ กลุ่มบริษัทในเครือซีเอ็นวายกรุ๊ป แถลงข่าวการเปิดโชว์รูมซีเอ็นวายกรุ๊ป ที่สำนักงานเลขที่ 730/1 สี่แยกแม่กรณ์ ถนนพหลโยธิน ต.เวียง อ.เมืองจ.เชียงรายว่า บริษัทซึ่งนำเข้ารถหรูจากยุโรป จะเปิดโชว์รูมเชียงราย อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พ.ค.55 นี้ภายใต้ชื่องาน "Grand Opening New Showroom And Service Center In Chiangrai Thailand 555"

ภายในงานจะมีการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของโชว์รูปรถนำเข้าจากทั่วโลก การเปิดตัวรถพิเศษจำนวน 5 คัน และการรวมตัวครั้งสำคัญของรถชั้นนำจากทั่วโลกมากกว่า 30 คัน รวมทั้งการแสดงพิเศษจากศิลปินชั้นนำ

นายประชา กล่าวว่า เครือซีเอ็นวาย มีประสบการณ์ด้านการจำหน่ายรถยนต์ยุโรปมานานกว่า 16 ปีแล้ว ปัจจุบันมีบริษัทในเครือหลายแห่ง เช่น หจก.ชนะยนต์อิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต จำกัด , บริษัทซีเอ็นวาย อิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต จำกัด ,บริษัทซีเอ็นวายออโต้อิมพอร์ต จำกัด ,บริษัทหมิงทรานสปอร์ต จำกัด (หมิงเทเลอร์) และบริษัทหมิงทรานสปอร์ต จำกัด (หมิงออนทัวร์)

นายประชา บอกว่า หลังจากได้มีการเปิดตัวการนำเข้าและส่งออกรถยนต์ยุโรปมาได้แล้ว 1 ปีในปัจจุบันได้มีการตั้งโชว์รูมอยู่ที่เชียงราย และที่ย่านอ่อนนุช กรุงเทพฯ แล้ว ซึ่งผลประกอบการถือว่าก้าวหน้าไปได้ดีอย่างมาก โดยเฉพาะการนำรถตระกูลชื่อดัง เช่น เมอร์เซเดสเบนซ์ บีเอ็มดับบริว เลคซัส ฯลฯ ไปจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้านทั้งเมียนมาร์ สปป.ลาว จีนตอนใต้ ฯลฯ
“โดยเฉพาะเมียนมาร์ ถือว่า รถยุโรปกว่า 90% มาจากทางซีเอ็นวายแทบทั้งสิ้น”

ล่าสุดบริษัทได้ไปเปิดบริษัทในเครือคือบริษัทเมียนมาร์ซีเอ็นวาย จำกัด ที่กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ด้วย เนื่องจากเมียนมาร์มีการเปิดประเทศมากขึ้น โดยนำเข้ารถยนต์ไปแล้วกว่า 4,000-5,000 คัน และในอนาคตเมื่อมีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีเต็มตัว ก็จะทำให้บริษัทได้เปรียบด้านธุรกิจในนำรถยนต์ชั้นนำมาจำหน่ายกลุ่มอาเซียนต่อไปด้วย

นายประชา กล่าวอีกว่า ด้วยเหตุนี้จึงเริ่มต้นเปิดโชว์รูปอย่างยิ่งใหญ่ที่ จ.เชียงราย ก่อนจากนั้นจะค่อยๆเปิดเพิ่มเติมจุดอื่น ๆ ทั่วประเทศอีก คือ โชว์รูม ในกรุงเทพฯ อีก 2-3 แห่ง โดยอยู่ระหว่างตกลงเรื่องที่ดิน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ จ.อุบลราชธานี และขอนแก่น และภาคใต้ที่ จ.ภูเก็ต และเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยโชว์รูมที่เหลือทั้งหมดจะพร้อมให้บริการภายใน 3 ปีนี้ โดยจะนำรถยนต์ชั้นนำมาจำหน่ายและเปิดเป็นศูนย์บริการลูกค้า 24 ชั่วโมงด้วย
ด้านนางสลินดา ชมพูศรี รองประธานกรรมการเครือซีเอ็นวาย กล่าวว่า ความจริงบริษัทนำเข้ารถยนต์ชั้นนำเข้าไปในเมียนมาร์นานแล้ว โดยนำเข้าไปทางเรือแม่น้ำโขงจากท่าเรือ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ไปยังท่าเรือเมืองสบหรวย ประเทศเมียนมาร์ และสามารถกระจายเข้าไปยังพื้นที่ชั้นในของเมียนมาร์ และจีนตอนใต้ได้ รวมทั้งส่งออกไปทางด่าน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ด่านแม่สอด จ.ตาก ฯลฯ แต่ล่าสุดทางการเมียนมาร์ได้พัฒนาการนำเข้าและส่งออกโดยปิดจุดนำเข้ารถยนต์ต่างๆ เหล่านี้ทั้งหมด แต่เปิดให้มีการนำเข้าที่ท่าเรือทางทะเลแทน ซึ่งบริษัทก็ได้ใบอนุญาตจากรัฐบาลเมียนมาร์ในการนำเข้าที่ท่าเรือเมืองย่างกุ้งโดยตรงแล้ว
นางสลินดา กล่าวอีกว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาถือว่าตลาดเมียนมาร์ดีมาก โดยมียอดนำเข้าในเดือนละกว่า 2,000-3,000 คัน นอกจากนี้ยังมีการนำรถยนต์มือสองเข้าไปจำหน่ายเฉพาะปี 2554 ที่ผ่านมา แล้วกว่า 5,000 คันแล้ว

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีทุกคน,
    ฉันชื่อนาย Rugare Sim ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นผู้ชายที่มีความสุขแล้วหรือยัง? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้รายใดที่ช่วยเหลือฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเราฉันจะแนะนำบุคคลใดก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขาเขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉันฉันต้องการเงินกู้€ 300,000.00 เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดในขณะที่ฉันเป็นพ่อคนเดียวมีลูก 2 คนฉันได้พบกับผู้ซื่อสัตย์และอัลลอฮฺกลัวผู้ให้เงินกู้ชายที่ช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ยูโรเขาเป็นคนที่กลัวอัลเลาะห์หากคุณต้องการเงินกู้ และคุณจะจ่ายเงินกู้คืนโปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (Mr, Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


    แบบฟอร์มข้อมูลการสมัครสินเชื่อ
    ชื่อจริง......
    ชื่อกลาง.....
    2) เพศ: .........
    3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: .........
    4) ระยะเวลากู้ยืม: .........
    5) ประเทศ: .........
    6) ที่อยู่บ้าน: .........
    7) เบอร์มือถือ: .........
    8) ที่อยู่อีเมล ..........
    9) รายได้ต่อเดือน: .....................
    10) อาชีพ: ...........................
    11) คุณมาที่นี่เกี่ยวกับไซต์ไหน .....................
    ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
    อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

    ตอบลบ