วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

ชี้แจงการจัดเก็บขยะของเทศบาลนครอุบลราชธานี


นางรจนา กัลป์ตินันท์  นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี เปิดเผยว่า  เทศบาลนครอุบลราชธานีเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจในการจัดเก็บขยะมูลฝอยในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี  ซึ่งที่ผ่านมาเทศบาลฯ ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน เรื่อง ขยะตกค้าง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่จัดเก็บหรือจัดเก็บแต่่เก็บขนไม่หมด โดยหลายครั้งที่เจ้าหน้าที่ไม่จัดเก็บกิ่งไม้  วัสดุที่ชำรุด เช่น ตู้  เตียง หรือที่นอน ฯลฯ
ในกรณีดังกล่าว  นายกฯ รจนา  กัลป์ตินันท์  ได้เปิดเผยว่า  การจัดเก็บขยะมูลฝอยของเทศบาล  ได้แยกการจัดเก็บออกเป็นสองประเภท  คือ  ขยะมูลฝอย  กับขยะที่เป็นวัสดุกิ่งไม้หรือวัสดุชิ้นใหญ่ที่ชำรุด เช่น ตู้ เตียง ที่นอน ฯลฯ และได้แยกรถที่ทำการจัดเก็บเป็นประเภทละคัน  ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเก็บขนและทำลาย  ดังนั้น  ที่ผ่านมา  เทศบาลนครอุบลฯ จึงมักได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า  เก็บขยะไม่หมด  หรือไม่จัดเก็บขยะ  เป็นต้น
เพื่อความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับการจัดเก็บขยะของเทศบาลฯ  เทศบาลฯ จึงขอชี้แจงเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจระบบการทำงานของเทศบาล  และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่ต้องการให้เทศบาลฯ จัดเก็บขยะประเภทวัสดุที่เป็นกิ่งไม้  ตู้  เตียง ที่นอน ฯลฯ  สามารถยื่นคำร้องให้เทศบาลฯ ดำเนินการจัดเก็บได้ที่หมายเลข 045-246-060-3 ต่อ 193  หรือ 190  (ฝ่ายบริการสิ่งแวดล้อม  กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครอุบลราชธานี)

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีทุกคน,
    ฉันชื่อนาย Rugare Sim ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นผู้ชายที่มีความสุขแล้วหรือยัง? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้รายใดที่ช่วยเหลือฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเราฉันจะแนะนำบุคคลใดก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขาเขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉันฉันต้องการเงินกู้€ 300,000.00 เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดในขณะที่ฉันเป็นพ่อคนเดียวมีลูก 2 คนฉันได้พบกับผู้ซื่อสัตย์และอัลลอฮฺกลัวผู้ให้เงินกู้ชายที่ช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ยูโรเขาเป็นคนที่กลัวอัลเลาะห์หากคุณต้องการเงินกู้ และคุณจะจ่ายเงินกู้คืนโปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (Mr, Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


    แบบฟอร์มข้อมูลการสมัครสินเชื่อ
    ชื่อจริง......
    ชื่อกลาง.....
    2) เพศ: .........
    3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: .........
    4) ระยะเวลากู้ยืม: .........
    5) ประเทศ: .........
    6) ที่อยู่บ้าน: .........
    7) เบอร์มือถือ: .........
    8) ที่อยู่อีเมล ..........
    9) รายได้ต่อเดือน: .....................
    10) อาชีพ: ...........................
    11) คุณมาที่นี่เกี่ยวกับไซต์ไหน .....................
    ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
    อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

    ตอบลบ