วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

❁ พิธีเปิดถนนดอกไม้และสายน้ำ ❁





................เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2555 นายสุรพล สายพันธ์ ผู้ว่าราชการการจังหวัดอุบลราชธานีได้เป็นประธานในพิธีเปิดถนนดอกไม้และสายน้ำ โดยก่อนการเปิดงาน นางรจนา กัลป์ตินันท์ นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานีเป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดทำถนนดอกไม้่และสายน้ำ ทั้งนี้ ในการเปิดงานดังกล่าวได้มีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครอุบลราชธานี ตัวแทนส่วนราชการภายในจังหวัดอุบลราชธานี พนักงานเทศบาล กลุ่มพลังมวลชนและประชาชนได้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

การจัดกิจกรรมถนนดอกไม้และสายน้ำ เทศบาลนครอุบลราชธานีได้ดำเนินการจัดงานครั้งนี้ เป็นครั้งที่ ๖ ซึ่งในแต่ละปีได้มีการพัฒนารูปแบบการจัดงานอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้เกิดความสนุกสนาน ซึ่งในความสนุกสนานของถนนดอกไม้และสายน้ำ ได้แอบแฝงไว้ซึ่งผลสัมฤทธิ์ที่ปรากฏชัดเจนในปีที่ผ่านมา ดังต่อไปนี้

๑. เป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดอุบลราชธานี ในการจัดกิจกรรมถนนดอกไม้และสายน้ำ ติดอันดับ ๕ ของประเทศไทย

๒. เป็นการลดปัญญาอุบัติเหตุบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี

๓. เป็นการลดปัญหาจราจร

๔. เป็นการลดปัญหาการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งในถนนดอกและสายน้ำ เทศบาลนครอุบลราชธานี ได้รณรงค์ห้ามจำหน่ายและดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์โดยเด็ดขาด

๕. เป็นการส่งเสริมการจำหน่ายอาหาร เทศกาลอาหารไทย – อินโดจีนซึ่งดำเนินมาปีนี้ เป็นครั้งที่ ๑๕

๖. เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองที่จะสูญเสียในงานประเพณีสงกรานต์

๗. เป็นการร่วมอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของไทย ให้คงอยู่สืบไป
กิจกรรมถนนดอกไม้และสายน้ำ ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญในงานประเพณีสงกรานต์ เหมือนกิจกรรมอื่นๆ เช่น งานเทศกาลอาหารไทยอินโดจีน ขบวนแห่พระแก้วบุษราคัม ขบวนแห่สงกรานต์ พิธีรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ พิธีทำบุญตักบาตร ดังนั้นเทศบาลนครอุบลราชธานี จึงได้พยายามสร้างสรรค์ ส่งเสริม และอนุรักษ์ไว้ ซึ่งคุณค่าของความเป็นวัฒนธรรมไทย และอีกด้านหนึ่งเทศบาลนครอุบลราชธานีได้ตระหนักถึงการก่อการทะเลาะวิวาท ซึ่งมีเป็นประจำทุกปี ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลตลอดเป็นประจำทุกวันๆ ละ ๔๐ นายต่อวัน

การจัดงานปีนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากการประปาส่วนภูมิภาค, (AIS) หรือบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัทดูโฮม, ไกด์อุบล, ค่ายทหารสรรพสิทธิประสงค์, กองบิน ๒๑, สถานีตำรวจภูธร, เหยี่ยวตำรวจ และประชาชนทุกคนที่ให้การสนับสนุน























1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีทุกคน,
    ฉันชื่อนาย Rugare Sim ฉันอาศัยอยู่ในฮอลแลนด์และวันนี้ฉันเป็นผู้ชายที่มีความสุขแล้วหรือยัง? และฉันบอกตัวเองว่าผู้ให้กู้รายใดที่ช่วยเหลือฉันและครอบครัวของฉันจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของเราฉันจะแนะนำบุคคลใดก็ตามที่กำลังมองหาเงินกู้ให้เขาเขาให้ความสุขกับฉันและครอบครัวของฉันฉันต้องการเงินกู้€ 300,000.00 เพื่อเริ่มต้นชีวิตของฉันใหม่ทั้งหมดในขณะที่ฉันเป็นพ่อคนเดียวมีลูก 2 คนฉันได้พบกับผู้ซื่อสัตย์และอัลลอฮฺกลัวผู้ให้เงินกู้ชายที่ช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000.00 ยูโรเขาเป็นคนที่กลัวอัลเลาะห์หากคุณต้องการเงินกู้ และคุณจะจ่ายเงินกู้คืนโปรดติดต่อเขาบอกเขาว่า (Mr, Rugare Sim) แนะนำคุณให้เขา ติดต่อคุณ Mohamed Careen ทางอีเมล: (arabloanfirmserves@gmail.com)


    แบบฟอร์มข้อมูลการสมัครสินเชื่อ
    ชื่อจริง......
    ชื่อกลาง.....
    2) เพศ: .........
    3) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: .........
    4) ระยะเวลากู้ยืม: .........
    5) ประเทศ: .........
    6) ที่อยู่บ้าน: .........
    7) เบอร์มือถือ: .........
    8) ที่อยู่อีเมล ..........
    9) รายได้ต่อเดือน: .....................
    10) อาชีพ: ...........................
    11) คุณมาที่นี่เกี่ยวกับไซต์ไหน .....................
    ขอขอบคุณและขอแสดงความนับถือ.
    อีเมล arabloanfirmserves@gmail.com

    ตอบลบ