วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จัดหางานอุบลราชธานี ขอเชิญร่วมงาน ตลาดนัดแรงงานเชิงคุณภาพ สร้างงาน สร้างรายได้


page1image504

สํานักงานจัดหางานจังหวัดอุบลราชธานี ได้กําหนดจัดงาน “ตลาดนัดแรงงาน เชิงคุณภาพ” เพื่อส่งเสริมให้คนงานได้มีงานทํา และให้นายจ้าง/สถานประกอบการได้มีโอกาสคัดเลือก คนหางานตามตําแหน่งที่ต้องการ

                       นายสุพจน์ บุญเจริญ จัดหางานจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า สํานักงานจัดหางาน จังหวัดอุบลราชธานีได้กําหนดจัดงาน “ตลาดนัดแรงงานเชิงคุณภาพ สร้างงาน สร้างรายได้ จังหวัดอุบลราชธานี” ในระหว่างวันที่ ๓ o – ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๕ เวลา o๙.oo – ๑๖.oo น. ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมปทุมรัตน์ 
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสการมีงานทําให้แก่
ผู้ประสงค์จะหางานทํา ผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง และผู้สําเร็จการศึกษา รวมทั้งให้ผู้สมัครงานได้ทราบ แหล่งการจ้างงาน แนวโน้มความต้องการของตลาดแรงงาน เพื่อนําไปเป็นแนวทางเตรียมตัวเข้าสู่ระบบ การจ้างงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะนําระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสมัครงานและ เลือกตําแหน่งงานว่างล่วงหน้าตามความต้องการผ่านทางระบบ Internet ผู้สมัครงานสามารถลงทะเบียน
และสมัครงานล่วงหน้าด้วยตนเองทางเว็บไซต์ http://jobit.doe.go.th/ubon สําหรับผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียน ล่วงหน้า ผ่านระบบสามารถกรอกประวัติและแนบไฟล์ข้ อมูล ส่วนนตัวเข้าสู่ระะบบได้ในวันงาน ส่วนของนายจ้าง
ที่เข้าร่วมงานก็จะได้รับความสะดวกในเรื่องการประชาสัมพันธ์ตําแหน่งงานว่างล่วงหน้า และสืบค้นประวัติ ของผู้สมัครงานได้ทาง Internet เช่นกัน ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การทดสอบความพร้อม ทางอาชีพ การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสมัครงาน การสาธิตการประกอบอาชีพอิสระ พร้อมฝึกปฏิบัตจริง 15 อาชีพ และนิทรรศการด้านแรงงานและอาชีพ เป็นต้น
   
     สํานักงานจัดหางานจังหวัดอุบลราชธานี จึงขอเชิญนายจ้าง/สถานประกอบการที่มีความต้องการร่วมงาน สามารถแจ้งความประสงค์ไปที่กลุ่มงานส่งเสริมการมีงานทํา o๔๕-๒๐๖๒๒๖-๘ ต่อ ๑๕ ขอเชิญชวนคนหางาน ผู้สําเร็จการศึกษาใหม่ และประชาชนทั่วไป ร่วมกิจกรรมในวันเวลา
สถานท่ีดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ...งานนี้ไม่ควรพลาด...งานดี สวัสดิการเด่น เน้นคุณภาพ...กําลังรอคุณอยู่!!!...
page1image8688
...สิงหาคม 2555... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น