วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

2 หนุ่มเมืองอุบลฯ กดเงินเอทีเอ็มไม่ได้ดังใจทุบตู้พัง

 2 หนุ่มกดถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มแล้วไม่ได้ดังใจ โมโหใช้ไขควงทุบหน้าจอและแป้นพิมพ์พังเสียหาย แล้วบึ่งมอเตอร์ไซค์หนี เจ้าหน้าที่เก็บบัตรที่ค้างในเครื่องส่งตรวจสอบหาเจ้าของก่อนเรียกรับทราบข้อกล่าวหา       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (9 พ.ย.) ร.ต.อ.รุ่งทวี นาปาน ร้อยเวรสภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยตรวจพบตู้ให้บริการเอทีเอ็มในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาบ้านด้ามพร้า ต.ขามใหญ่ ถูกทุบได้รับความเสียหาย เมื่อไปตรวจสอบหน้าจอตู้เอทีเอ็มถูกทุบจนกระจกแตก ส่วนแป้นพิมพ์มีรอยถูกงัด
       
       แต่จากการตรวจสอบภายในตู้นิรภัยเก็บเงินด้านหลังไม่พบร่องรอยถูกทำลาย และพบบัตรเอทีเอ็มธนาคารเดียวกันถูกยึดไว้ 1 ใบ ซึ่งคาดเป็นของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงยึดไปตรวจสอบหาตัวเจ้าของ
       
       และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในตู้เอทีเอ็ม เมื่อเวลา 05.20 น.วันเดียวกัน มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินขาวทับด้วยเสื้อคลุมสีน้ำตาลดำ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด และกดถอนเงินจากตู้ดังกล่าว แต่ไม่ผ่านและถูกยึดบัตร จึงเดินไปเอาไขควงจากรถมาทุบหน้าจอและแป้นพิมพ์จนเสียหายแล้วขับรถกลับไป
       
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าชายดังกล่าวใส่รหัสผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด เครื่องจึงยึดบัตรไว้ทำให้โมโหทุบทำลายเครื่อง
       
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำบัตรเอทีเอ็มที่ยึดได้ตรวจสอบกับสำนักงานใหญ่ ก่อนเชิญเจ้าของบัตรมารับทราบข้อหาฐานทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น