วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขนส่งอุบลฯ แถลงข่าวประมูลเลขทะเบียนรถสวย หมวดอักษร กธ. 301 ป้าย


 สำนักงานขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี แถลงข่าว การประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย หมวดอักษร กธ. “การงานก้าวไกล  ธงชัยแห่งความรุ่งเรือง”  จำนวน 301 หมายเลข เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน
               (8 พ.ย.55) ที่ห้องหยกแก้ว โรงแรมอุบลอินเตอร์  เนชั่นแนล   จังหวัดอุบลราชธานี   นายวันชัย  สุทธิวรชัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี  นายธีระพล  อรุณะกสิกร  ขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยตัวแทนหน่วยงานสังกัดกระทรวงคมนาคม ร่วมกันแถลงข่าวการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย หมวด อักษร กธ.  “การงานก้าวไกล  ธงชัยแห่งความรุ่งเรือง”  จำนวน 301 หมายเลข
               สำหรับการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ดังกล่าว จะมีขึ้นในวันที่  24 – 25 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมอุบลอินเตอร์ เนชั่นแนล จังหวัดอุบลราชธานี   เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน สนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน
               จุดเด่นสำคัญของทะเบียนรถสวยครั้งนี้ จะเป็นแผ่นป้ายที่มีสีสันสวยงาม ลายกราฟฟิก สัญลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดอุบลราชธานี หมายเลขที่ได้จากการประมูลสามารถจดทะเบียนรถได้ทันที โดยไม่ต้องรอจดทะเบียนตามลำดับหมายเลขทะเบียน   หมายเลขที่ได้จากการประมูลสามารถนำไปใช้แทนหมายเลขทะเบียนเดิม  และหมายเลขที่ได้จากการประมูลถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลได้ สามารถโอนสิทธิ์การใช้หมายเลขทะเบียนให้แก่ผู้อื่นได้
               ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย หมวด อักษร กธ. “การงานก้าวไกล  ธงชัยแห่งความรุ่งเรือง”  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี โทรศัพท์หมายเลข 045-315 346 , 045- 241 294 และ 045-283 917
               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น