วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จับแล้ว! มือยิงเบ้าตาวัยรุ่นดับ เหตุหมั่นไส้เต้นกังนัมสไตล์กลางงานกฐิน


มือยิงลูกซองถล่มแก๊งวัยรุ่นคู่อริ กระสุนถูกเบ้าตาจนเสียชีวิตในงานฉลององค์กฐินเข้ามอบตัวกับตำรวจ สารภาพหมั่นไส้กลุ่มคนตายเต้นกังนัมสไตล์หน้าเวทีหมอลำซิ่งเย้ย จึงดักรอใช้ปืนลูกซองยิง คาดไม่ถึงจะเสียชีวิต ส่วนมือปืนรายนี้ ยังมีคดีค้างเก่าใช้มีดไล่ฟันฝ่ายตรงข้ามเจ็บสาหัสเมื่อปีก่อนด้วย      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น.  12 พ.ย. 55 นายพิเชษฐ์ หรือบอย กุลเกตุ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 บ้านโนนหงษ์ทอง ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ศรัญ นิลวรรณ ผกก.หลังถูกหมายจับฐานใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายวรกิจ จันทร์กอง อายุ 24 ปี ที่เบ้าตาขวา ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และนายนิด (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาและลำตัว เหตุเกิดดึกวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมาในงานฉลององค์กฐินวัดบ้านโนนหงษ์ทอง
      
       ทั้งนี้ นายพิเชษฐ์ สารภาพว่า หลังมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มคนตายที่เป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ที่เต้นจังหวะกังนัมสไตล์หน้าเวทีหมอลำซิ่งในงานกฐินใส่กัน จึงชวนนายศิริศักดิ์ หรือบึม ทองโชติ อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมแก๊งขี่รถจักรยานยนต์ดักรอกลุ่มคนตายที่ข้างกำแพงวัด
      
       เมื่อพบกลุ่มคนตายขี่รถซ้อนท้ายกันมา จึงล้วงเอาปืนลูกซองยาวดัดแปลงที่ซื้อมาในราคา 4,000 บาท ยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด จากนั้นหลบหนีไปซ่อนอยู่บ้านคนรู้จักที่หมู่บ้านปลาดุก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร
      
       ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกันนายสมัยบิดาได้มาหาและแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ทราบตัวคนก่อเหตุและเข้าตรวจค้นที่บ้านพัก จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว ส่วนนายศิริศักดิ์เพื่อนร่วมแก๊งยังหลบอยู่ที่หมู่บ้านปลาดุก ชุดสืบสวนได้ไปติดตามจับกุมมาพร้อมอาวุธปืนของกลางและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุพร้อมตั้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าและฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา
      
       สำหรับนายพิเชษฐ์ เมื่อปีที่ผ่านมาก่อเหตุใช้มีดยาวไล่ฟันคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะนี้คดียังอยู่ในชั้นศาล แต่ได้ก่อเหตุซ้ำขึ้นอีกในครั้งนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น