วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สสจ.อุบลฯจัดประกวดและมอบรางวัลผลงานดีเด่นด้านทันตสาธารณสุข


สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี โดย กลุ่มงานทันตสาธารณสุข ได้จัดการประชุมวิชาการและประกวดผลงานเด่นด้านทันตสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๕ เมื่อวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๕๕ ที่ผ่านมา มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดการนำเสนอจำนวน ๓๓  เรื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนางานด้านทันตสาธารณสุขทั้งในด้านบริหาร บริการ และการรักษาพยาบาลให้มีประสิทธิภาพและเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานโดยได้รับเกียรติจาก  นายแพทย์สุวิทย์  โรจนศักดิ์โสธร  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบโล่และเกียรติบัตรแก่ผู้ได้รับรางวัล ซึ่งมีผลการประกวดดังนี้              
ประเภท Oral Presentation
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ผลงานเรื่อง การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานเชิงรุกสร้างนำซ่อมใน รร.ประถมศึกษา อ.เมือง จ.อุบลราชธานีเจ้าของผลงาน ทพญ.อุมาพร รุ่งรัศมีทวีมานะ รพ. ๕๐ พรรษา มหาวชิราลงกรณ
รองชนะเลิศอันดับ ๑ ได้แก่ ผลงานเรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างโรคเบาหวานกับการสุญเสียอวัยวะปริทันต์ในผู้ใหญ่ที่อาศัยในเขต อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี เจ้าของผลงาน ทพญ.วัชราภรณ์ เสนสอน  รพ.นาจะหลวย
รองชนะเลิศอันดับ ๒ ได้แก่ ผลงานเรื่อง CQI การพัฒนาระบบบริหารจัดการหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ เจ้าของผลงาน ฝ่ายทันตสาธารณสุขรพร.เดชอุดม
รองชนะเลิศอันดับ ๓ ได้แก่ ผลงานเรื่องแผนที่การเกิดโรคฟันผุ ต.ลาดความ อ.ศรีเมืองใหม่  เจ้าของผลงาน นายณัฐวัฒน์ จิราพลาธิวัฒน์รพ.สต.ลาดควาย อ.ศรีเมืองใหม่
ประเภท Poster Presentation งานวิจัย การศึกษา โครงการและ CQI
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ผลงานเรื่อง การศึกษาความถูกต้องของผลการตรวจคัดกรองสุขภาพช่องปากโดยครูอนามัย เจ้าของผลงาน ฝ่ายทันตสาธารณสุข รพร.เดชอุดม
รองวัลชนะเลิศอันดับ ๑ ได้แก่ ผลงานเรื่อง ฟันเทียมดีๆมีถึงบ้าน Denture Delivery เจ้าของผลงาน ฝ่ายทันตสาธารณสุข รพ.เขื่องใน
รองวัลชนะเลิศอันดับ ๒ ได้แก่ ผลงานเรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์จากการทำโครงการส่งเสริมทันตสุขภาพในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เจ้าของผลงาน ฝ่ายทันตสาธารณสุข รพ.บุณฑริก
รองวัลชนะเลิศอันดับ ๓ ได้แก่ ผลงานเรื่อง อสม.ช.งานทันตสาธารณสุข  ช่วยหมอฟันลดภาระงานรักษา  เร่งพัฒนางานส่งเสริมป้องกันเจ้าของผลงาน นางสาวอทิตยา  หาระวงค์  รพ.สต.หนองบก อำเภอเหล่าเสือโก้ก
ประเภท Poster Presentation งานนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ผลงานเรื่อง นวัตกรรม CBC : Convenience bur condo คอนโดหัวกรอไม่รอนาน เจ้าของผลงาน ฝ่ายทันตสาธารณสุข รพร.เดชอุดม
รองวัลชนะเลิศอันดับ ๑ ได้แก่ ผลงานเรื่อง นวัตกรรมนิ้วผ้าอ้อมเพื่อน้องฟันดี เจ้าของผลงาน นางสุวรรณา สมบูรณ์ รพ.สต.โพนเมือง เหล่าเสือโก้ก
รองวัลชนะเลิศอันดับ ๒ ได้แก่ ผลงานเรื่อง พัดมหัศจรรย์ เจ้าของผลงาน นางสาววนาลัย  สำราญเริญและนางสุรณี บุญกาญจน์สสอ.วารินชำราบ
รองวัลชนะเลิศอันดับ ๓ ได้แก่ ผลงานเรื่อง หน้ากากทันตกรรมทำมือ เจ้าของผลงาน นางสาวฐิติพร  ศรีพันธ์ รพ.สต.สองคอน อำเภอโพธิ์ไทร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น