วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตร.อุบล จับแก๊งขโมยรถในกรุงเทพฯ ขนข้ามแลกยาบ้าลาว


       ตำรวจเมืองอุบลราชธานี โชว์จับแก๊งขนรถ จยย.ขโมยจากกรุงเทพฯและปริมณฑลไปแลกยาบ้าประเทศเพื่อนบ้าน      
       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนที่1 พ.ย. ขณะ ร.ต.อ.เฉลิมชัย ธีระบุตร รอง สวป.สภ.เมืองอุบลราชธานี ตั้งด่านตรวจค้นบริเวณสี่แยกบายพลาส อ.เมือง มุ่งหน้าไป อ.ตระการพืชผล พบรถกระบะอีซูซุสีบรอนด์ทอง ทะเบียน บว 6407 อุบลราชธานี มีนายสัญญา ภาระการ อายุ 33 ปี เป็นคนขับและรถยนต์กระบะเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บว 4877 อุบลราชธานี มีนายสุบรรณ หม้อแก้ว อายุ 42 ปี เป็นคนขับ นายอำพล เรืองอยู่ อายุ 30 ปี นั่งข้าง
      
       ทั้ง 3 คนเป็นชาวอำเภอตระการพืชผล และจากการเปิดผ้าใบตรวจค้นด้านหลังรถกระบะทั้ง 2 คัน พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรวม 5 คัน และเมื่อตรวจสอบพบว่า รถฮอนด้าสนู๊ปปี้สีชมพู ถูกขโมยมาจากพื้นที่สถานีบางนา กรุงเทพฯ ส่วนรถฮอนด้าคลิกถูกขโมยจาก สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และอีก 3 คันอยู่ระหว่างการตรวจสอบถูกโจรกรรมมาจากพื้นที่ใด
      
       จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การปฏิเสธอ้างว่า ได้รับการว่าจ้างจากชายคนหนึ่ง ให้นำรถทั้งหมดมาส่งที่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี โดยไม่ทราบว่าเป็นรถถูกขโมยมา เพื่อนำไปแลกยาบ้ากับประเทศเพื่อนบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ จึงตั้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำความผิดคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น