วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจเยี่ยม นรข. เขตอุบลฯ


  ผู้บัญชาการทหารเรือ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตอุบลราชธานี พร้อมมอบนโยบายตั้งศูนย์ปฏิบัติการรับมือภัยแล้ง เพื่อช่วยเหลือประชาชน
               วันที่ 3 พฤศจิกายน 2555 ที่ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง เขตอุบลราชธานี พลเรือเอก สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม และ ให้โอวาทกำลังพลในสังกัด เนื่องในโอกาสที่มีการสับเปลี่ยนกำลังพลในกองทัพ โดยมี นาวาเอก สุทัศน์ อิ่มอุไร ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตอุบลราชธานี พร้อมด้วยกำลังพล ให้การต้อนรับ
               พลเรือเอก สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้เน้นย้ำ ให้กำลังพลทุกนายระลึกเสมอว่า เป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง และ มีหน้าที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ นับวันภารกิจมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น อยากให้กำลังพลทุกนายเก็บข้อมูลข่าวสารต่างๆ และ ปฏิบัติหน้าที่เต็มความสามารถ เพื่อความมั่นคงของประเทศชาติต่อไป พร้อมกันนี้ ได้มอบนโยบายให้หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงทุกหน่วย จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการรับมือภัยแล้ง โดยให้มีการเตรียมยุทธโธปกรณ์ และ กำลังพล ในการออกไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ เบื้องต้น พบว่า จังหวัดอุบลราชธานี ได้ประกาศให้ อำเภอโพธิ์ไทร เป็นพื้นที่ประสบภัยแล้ง ซึ่งมีนาข้าวขาดแคลนน้ำและได้รับความเสียหายกว่า 3 หมื่นไร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น