วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จับอดีตรองนางงามต้นเทียนพรรษาอุบลฯ ค้ายาบ้า


ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองอุบลราชธานี บุกค้นบ้านแฟนอดีตรองนางงามต้นเทียนพรรษาปี 2550 เจ้าตัวไม่อยู่ พบยาบ้าซ่อนในยกทรงอดีตรองนางงามต้นเทียน 10 เม็ดและพบซุกซ่อนใต้หิ้งพระและหลังตู้เสื้อผ้าพร้อมเงิน 1.5 หมื่นบาท สารภาพยาบ้าและเงินเป็นของแฟนหนุ่มที่หนีไปได้ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง       
       วันที่15 พ.ย.55 เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.วรยุทธ พงษ์ตัน สว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติดนำหมายศาลจังหวัดอุบลราชธานี ตรวจค้นบ้านเลขที่ 184 หมู่ 15 ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี หลังมีวัยรุ่นให้การซัดทอดเป็นแหล่งค้ายาบ้า พบ น.ส.จิราภา พันธุ์ลัดดา อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนายธนิต มาธฤทธิ์ ลูกชายเจ้าของบ้านมีอาการพิรุธ และวิ่งหนีเจ้าหน้าที่เข้าไปหลบอยู่ในห้องพระ
      
       เจ้าหน้าที่จึงตามเข้าไปตรวจค้นพบห่อยาบ้าจำนวน 7 เม็ดทิ้งไว้ใต้หิ้งพระและบนหลังตู้เสื้อผ้า เมื่อตรวจค้นบริเวณเสื้อยกทรงของน.ส.จิราภา พบห่อพลาสติกใส่ยาบ้าอีก 10 เม็ด และมีเงินสดอยู่ในกระเป๋าสะพายอีก 15,000 บาท
      
       เมื่อสอบถาม น.ส.จิราภา สารภาพว่า ยาบ้าและเงินทั้งหมดเป็นของนายธนิต มาธฤทธิ์ แฟนหนุ่ม ซึ่งหลบหนีไปได้ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง จึงแจ้งข้อหา น.ส.จิราภามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจะได้ติดตามตัวนายธนิต แฟนหนุ่มมาสอบสวน มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่
      
       สำหรับ น.ส.จิราภา ซึ่งถูกจับฐานค้ายาบ้าครั้งนี้อดีตเคยเป็นรองนางงามเทียนพรรษาในเทศกาลงานแห่เทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานีประจำปี พ.ศ.2550 ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น