วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จับสาวพยายามโยนยาบ้าเข้าเรือนจำอุบลฯ

       จับสาวอดีตนักโทษเรือนจำกลางอุบลราชธานี เมายาพยายามโยนยาบ้าให้นักโทษในเรือนจำ แต่ไปไม่รอดถูกเพื่อนทิ้งจนถูกจับกุมได้       
       เมื่อเวลา 23.20 น.วันที่ 3 พ.ย. นายสุรชัย จันทรภักดี นิติกรชำนาญการเรือนจำกลางอุบลราชธานี พร้อมเจ้าหน้าที่เรือนจำจับนางวันทนา สมนึก อายุ 23 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 178 บ้านแขม ต.แขมเจริญ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ปีนกำแพงตาข่ายลวดหนามเข้ามาอยู่ติดกำแพงปูนเรือนจำด้านทิศตะวันตก ซึ่งเป็นจุดใช้ควบคุมนักโทษคดีอุกฉกรรจ์แดน 2
       
       เมื่อควบคุมตัวนางวันทนาที่อยู่ในอาการเมายาบ้าออกมาตรวจค้นและสอบปากคำทราบว่า หัวค่ำวันเดียวกันมีอดีตเพื่อนนักโทษชายชื่อเล่นว่าหน่อย ขี่จักรยานยนต์มาพบที่บ้านพัก ก่อนนำยาบ้าให้เสพ 2 เม็ด พร้อมบอกให้นางวันทนาปีนข้ามรั้วลวดหนามเข้าไปโยนยาบ้าให้กับนักโทษในเรือนจำ จะให้ค่าจ้าง 5,000 บาท
       
       จากนั้นนายหน่อยพาขี่จักรยานยนต์มาส่งบริเวณด้านทิศใต้ ให้นางวันทนาปีนข้ามกำแพงลวดหนามเข้าไป แล้วจะโยนยาบ้าจามเข้าไปให้ เพื่อให้นางวันทนาโยนต่อข้ามเข้าไปในกำแพงเรือนจำชั้นใน แต่เจ้าหน้าที่บนป้อมยามตรวจพบ นายหน่อยจึงรีบขี่รถหลบหนีไป โดยไม่ได้โยนยาบ้าเข้ามาให้ และทิ้งให้นางวันทนาถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาจับตัวไปไว้ได้ดังกล่าว
       
       สำหรับนางวันทนาเมื่อปีก่อนถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำกลางอุบลราชธานี ข้อหาลักทรัพย์ แต่สู้คดีจนหลุดออกมาได้ เบื้องต้นตั้งข้อหานางวันทนาบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาลคุมตัวไปดำเนินคดี
       
       สำหรับเรือนจำกลางอุบลราชธานี ในรอบปีนี้ มีแก๊งค้ายาบ้าพยายามโยนยาบ้าเข้าไปให้ผู้ต้องขังภายในเรือนจำและถูกจับได้แล้วถึง9 ครั้งด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น