วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คณะเกษตรศาสตร์ ม.อุบลฯ จัดงาน เกษตรอีสานใต้ 26 ต.ค.-4 พ.ย.55


 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดงาน เกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2555 ภายใต้แนวคิด มหัศจรรย์แห่งสายน้ำ
รองศาสตราจารย์ ดร.วัชรพงษ์ วัฒนากูล คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เปิดเผยว่า คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี จัดงาน เกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2555 ภายใต้แนวคิด มหัศจรรย์แห่งสายน้ำ ภายในงานมีนิทรรศการและกิจกรรมที่น่าสนใจ มากมาย เช่น อุโมงค์พืชผัก ผลไม้ ยาวที่สุดในประเทศไทย , สวนศิลป์กินได้ , นิทรรศการ ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้สวน และกล้วยไม้ ที่มีความสวยงามและหาดูยาก ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ , นิทรรศการไก่พื้นเมือง , ชมน้ำเต้ายักษ์ , บวบยักษ์ , ฟักทองยักษ์ และผลผลิตทางการเกษตรอื่นๆที่มีขนาดใหญ่ ,การประกวดร้องเพลง และการแข่งขันเซปักตะกร้อ
               นอกจากนี้มีการจัดสวนหย่อมที่มีความสวยงาม ให้ผู้ที่สนใจได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก, การจำหน่ายสินค้าโอทอป สินค้าเกษตร , การจัดแสดงนิทรรศการจากบริษัทภาคเอกชนทางด้านการเกษตร เช่น ด้านเครื่องจักรกล และการเลี้ยงสัตว์
               สำหรับกลุ่มเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน สนใจอยากจะนำผลผลิตทางการเกษตรไปจัดแสดงภายในงาน ติดต่อได้ที่ คุณนิกร ประดับวงศ์ โทรศัพท์หมายเลข 085-549-65630
               จึงขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจเช้าร่วมชมนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน เกษตรอีสานใต้ ประจำปี 2555 ภายใต้แนวคิด มหัศจรรย์แห่งสายน้ำ ที่ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม 2555 ถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2555 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 089-626-5668

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น