วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เชิญร่วมแสดงความเห็น เรื่อง การอบรมและทดสอบเพื่อขอรับบัตรผู้ประกาศ


 สำนักงาน กสทช. จะจัดเสวนา เรื่อง "บัตรผู้ประกาศ : ความภูมิใจของการใช้ภาษา" และการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การอบรมและทดสอบเพื่อขอรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ ในวันพุธที่ 10 ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์ จ.อุบลราชธานี
               หากท่านใดมีความประสงค์จะเข้าร่วมการเสวนาฯ และการรับประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะฯ ดังกล่าว กรุณาส่งแบบตอบรับตามแบบฟอร์มที่ได้แนบมาพร้อมนี้
กำหนดการเสวนา กสทช. กับการพัฒนาบุคลากรในสื่อ
เรื่อง บัตรผู้ประกาศ : ความภูมิใจของการใช้ภาษา
และการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช.
เรื่อง การอบรมและทดสอบเพื่อขอรับบัตรผู-ประกาศ
ในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
วันพุธที่ ๑๐ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๕
ณ ห้องทับทิมสยาม ๒ โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี
๐๘.๐๐ – ๐๙.๐๐ น. ลงทะเบียน / รับประทานอาหารว่าง
๐๙.๐๐ – ๐๙.๓๐ น. พิธีเปิดการเสวนา กสทช. กับการพัฒนาบุคลากรในสื่อ เรื่อง “บัตรผู้ประกาศ : ความภูมิใจของการใช้ภาษา”
๐๙.๓๐ - ๑๒.๐๐ น. การเสวนา เรื่อง “บัตรผู้ประกาศ : ความภูมิใจของการใช้ภาษา” โดย
- นางสาวปิยณี เทียมอัมพร ผู้ประกาศสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ๓
- นางสาวชมพูนุช ตัณฑเศรษฐี ผู้ประกาศสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีกองทัพบกช่อง ๗
- นายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ผู้ดำเนินรายการวิทยุ-โทรทัศน์
ดำเนินการเสวนาโดย
- นายประเทศ ทาระ สำนักประชาสัมพันธ์เขต ๒ กรมประชาสัมพันธ์
๑๒.๐๐ - ๑๓.๐๐ น. รับประทานอาหารกลางวัน
ปิดการเสวนา
๑๓.๐๐ - ๑๓.๑๕ น. - ลงทะเบียนเข้าร วมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะฯ
- พิธีเปิดการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต อ (ร่าง) ประกาศ กสทช.
๑๓.๑๕ - ๑๓.๔๕ น. การชี้แจง (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การอบรมและทดสอบเพื่อขอรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
๑๓.๔๕ - ๑๔.๐๐ น. พักรับประทานอาหารว าง
๑๔.๐๐ - ๑๕.๔๕ น. เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อ (ร่าง) ประกาศ กสทช. เรื่อง การอบรมและทดสอบเพื่อขอรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์
๑๕.๔๕ - ๑๖.๐๐ น. สรุปและปิดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะฯ
หมายเหตุ : กำหนดการอาจเปลี่ยนแปลงได-ตามความเหมาะสม
  • FriOctober201295416_pr1322-1.jpg

    FriOctober201295440_pr1322-2.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น