วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จับ 4 หนุ่มอุบลฯ ขนยาบ้าเกือบพันเม็ด-อ้างเป็นคนเสื้อแดงขอให้ตำรวจปล่อย


  4 หนุ่มชาว อ.สว่างวีระวงศ์ ลงขันกันซื้อยาบ้าจากแก๊งค้ายาใน อ.เมืองอุบลราชธานี 980 เม็ดหวังนำไปขายทำกำไร ขณะขับรถยนต์ฝ่าความมืด เจอด่านตรวจตำรวจร่วมชุมชนตรวจค้น อ้างเป็นสมาชิกคนเสื้อแดง หวังให้ตำรวจปล่อย แต่ไม่สำเร็จถูกคุมตัวดำเนินคดี       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้( 5 ต.ค.) ขณะที่ ร.ต.อ.เย็น สายจันทร์ รอง สวป.สภ.เมืองอุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบรามร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ตั้งด่านตรวจค้นที่สี่แยกบายพาส อ.เมืองไป อ.ตาลสุม บ้านกุดลาด ต.กุดลาด พบรถกระบะอีซูซุทะเบียน บร 6038 อุบลราชธานี มีนายวิทยา เครือสิงห์ อายุ 24 ปี ราษฎร อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับมาพร้อมเพื่อนวัยเดียวกันรวม 4 คน จึงเรียกให้หยุดและขอตรวจค้นภายในรถ
      
       หลังการตรวจค้นพบยาบ้าเม็ดสีส้ม 980 เม็ด ใส่ถุงสีฟ้าพันทับด้วยเทปกาวสีดำซ่อนอยู่หลังตู้ลำโพงบริเวณแค๊ปที่นั่งด้านหลัง จึงคุมตัวคนทั้งหมดมาตรวจสอบปัสสาวะพบเป็นสีม่วงทุกคน
      
       ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนให้การรับสารภาพว่าไปรับยาบ้าทั้งหมดมาจากนายต๋อง ไม่ทราบชื่อจริง นักค้ายาบ้าในเขตอำเภอเมืองในราคาเม็ดละ 200 บาท เพื่อนำไปขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ของตนเองราคาเม็ดละ 400 บาท
      
       อย่างไรก็ตาม ระหว่างการตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พยายามอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นสมาชิกคนเสื้อแดงกลุ่มหนึ่งของจังหวัดอุบลราชธานี และอ้อนวอนร้องขอให้ปล่อยตัว แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจพร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษ และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย คุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น